FAQ - Top 6

App
Tôi đang sử dụng tự động trả phí có thời hạn. Làm thế nào để hủy gia hạn tự động?
Khi hủy gia hạn tự động, bạn có thể sử dụng App tới ngày hết hạn, bạn phải thanh toán nếu muốn sử dụng lại. Bạn có thể hủy tự động gia hạn App theo đường dẫn dưới đây:

* [Đăng nhập Kênh quản lý trang mua sắm > Store > My App > Thông tin chi tiết > Hủy gia hạn tự động]
Mở
Làm thế nào để yêu cầu hoàn trả?
Bạn có thể yêu cầu hoàn trả App đang sử dụng bằng cách đăng ký hoàn trả tại [My App > Thông tin chi tiết > Đăng ký hoàn trả].

Thứ tự các bước hoàn trả như sau:
Admin trang mua sắm đăng ký hoàn trả: [My App > Thông tin chi tiết > Đăng ký hoàn trả]
Nhà phát triển kiểm tra thông tin đăng ký và đồng ý hoàn trả
Khi yêu cầu hoàn trả được chấp nhận, yêu cầu hoàn trả đồng thời được cổng thanh toán tiếp nhận
Nếu yêu cầu hoàn trả bị từ chối, bạn có thể xem lý do từ chối (Admin trang mua sắm)
Thời gian Nhà phát triển xử lý: Ngày tiếp nhận hoàn trả + Xử lý trong tối đa 2 ngày làm việc > Nếu chưa xử lý vui lòng gửi lại yêu cầu cho Nhà phát triển
Khi yêu cầu được chuyển tới cổng thanh toán, thời gian xử lý tương đồng với thời gian hủy thanh toán thẻ tín dụng (3~5 ngày làm việc)
Mở
Khi gặp vấn đề với App đang sử dụng, tôi phải làm thế nào?
Trường hợp App đang sử dụng gặp sự cố, bạn có thể hỏi trực tiếp người bán App hoặc Nhà pháp triển để được tư vấn giải quyết vấn đề nhanh nhất.

* Cách gửi thắc mắc: [Đăng nhập vào Cafe24 App Store > Tới trang thông tin chi tiết của App > Gửi thắc mắc qua mục Hỏi đáp]
Mở
Thời gian trải nghiệm miễn phí là gì?
Chúng tôi cung cấp thời gian sử dụng miễn phí giúp bạn trải nghiệm tính năng của App. Sau thời gian trải nghiệm, bạn phải mua App để tiếp tục sử dụng. Lưu ý, thời gian sử dụng miễn phí khác nhau theo từng App, vui lòng xem kỹ trước khi cài đặt.
Mở
Làm thế nào để cài đặt App?
Bạn có thể cài đặt App theo các bước như sau:

1. Đăng nhập vào Store bằng ID admin chính.
2. Tìm kiếm App hoặc chọn App thông qua danh mục và Bộ sưu tập.
3. Kiểm tra kỹ nội dung của App và nhấn [Cài đặt].
4. Di chuyển tới trang admin của Store, đồng ý với các chính sách sử dụng và tiến hành thanh toán. (Nội dung thực hiện có thể khác nhau tùy theo App.)
5. Sau khi cài đặt App hoàn tất, kiểm tra lại trong My App.
6. Nhấn [Quản lý] để bắt đầu sử dụng App. (Thông tin chi tiết của App hiển thị khác nhau tùy theo tính năng cung cấp.)
Mở
App là gì?
App của Cafe24 Store là từ viết tắt của Application, là ứng dụng cung cấp các tính năng đa dạng cho trang mua sắm. Tính năng và chất lượng của trang mua sắm không bị ảnh hưởng ngay cả khi bạn cài đặt nhiều App và hầu hết các App đều có thể cài đặt không cần coding.
Mở
Theme
Nếu muốn bán Theme, tôi có thể đăng ký người bán như thế nào?
Bạn phải đăng ký thành viên Partner Center và được xét duyệt để trở thành thành viên. Người mua muốn đăng ký thành viên vui lòng viết đầy đủ thông tin dưới đây và gửi email tới địa chỉ help@cafe24corp.vn:

- Tên công ty:
- Người phụ trách:
- Số điện thoại:
- Email:
- Lĩnh vực hoạt động (VD: Thiết kế website, Cung cấp dịch vụ, v.v.):
- Kinh nghiệm xây dựng và sử dụng giải pháp (VD: Future Shop, EC CUBE, GMO Makeshop, Base, v.v.):
Mở
Có thể hủy đơn hàng được không?
Bạn không thể hủy hoặc hoàn lại Theme đã mua. Tuy nhiên vẫn có thể đăng ký hủy trong các trường hợp sau:

1. Nếu phát sinh thanh toán trùng lặp trong cùng khoảng thời gian 1~2 phút (Hủy 1 trong 2 thanh toán)
2. Theme sao chép bị lỗi

Vui lòng viết đầy đủ thông tin dưới đây và gửi email tới địa chỉ help@cafe24corp.vn để được trợ giúp đăng ký hủy đơn hàng:

- ID người bán/người mua:
(※ Viết tên người bán trong trường hợp không biết rõ ID)
- Ngày mua:
- Mã đơn hàng:
- Mô tả lỗi:
Mở
Làm thế nào khi Theme bị lỗi?
Sau khi mua sản phẩm, có thể mất 1 tiếng để Theme được sao chép và lưu vào Kho theme. Nếu sao chép thất bại, vui lòng gửi email tới địa chỉ help@cafe24corp.vn để nhận hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất. Trong email bạn phải ghi rõ nội dung sau:

- ID người bán/người mua:
(※ Viết tên người bán trong trường hợp không biết rõ ID)
- Ngày mua:
- Mã đơn hàng:
- Mô tả lỗi:
Mở
Tôi có thể đăng câu hỏi ở đâu?
Bất cứ khi nào có thắc mắc vui lòng liên hệ qua Tư vấn 1:1 hoặc gửi email tới địa chỉ help@cafe24corp.vn.
Chúng tôi sẽ gửi câu trả lời qua email trong thời gian ngắn nhất.
Mở
Làm thế nào để mua Theme?
Cafe24 Sotre chỉ cho phép thành viên của Cafe24 mua Theme, vui lòng đăng ký thành viên và mua Theme theo các bước dưới đây:

■ Cách mua
1. Đăng ký thành viên Cafe24 và hoàn tất tạo trang mua sắm.

2. Đăng nhập vào Store và mua Theme.
※ Sau khi mua không thể hủy hoặc hoàn tiền. Vui lòng sử dụng thử bản mẫu và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua.

3. Đăng nhập Kênh quản lý trang mua sắm và kiểm tra Theme trong Kho theme.
※ Sau khi mua, có thể mất 1 tiếng để sao chép Theme vào Kho theme của Kênh quản lý. Nếu không sao chép được Theme, vui lòng tham khảo trả lời của câu hỏi "Làm thế nào khi Theme bị lỗi?".
Mở
Phạm vi áp dụng Theme là gì?
Phạm vi áp dụng là bản quyền sử dụng Theme. Một trang mua sắm chỉ được áp dụng 1 bản quyền duy nhất.
Với trang mua sắm global, bạn cần kiểm tra kỹ xem bản quyền Theme có đúng là bản quyền có thể áp dụng cho nhiều trang global hay không trước khi mua, bạn nên mua Theme phù hợp để áp dụng cho trang mua sắm global.

※ Lưu ý, nếu vi phạm bản quyền bạn có thể phải chịu chế tài sử dụng hoặc gặp bất lợi từ người bán.
Mở

Tất cả